✨ เปรียบเทียบ มุ้งกลดสามฤดู รุ่นใหม่ กับ มุ้งกลดสามฤดู รุ่นเก่า ต่างกันอย่างไร ❓
top of page

✨ เปรียบเทียบ มุ้งกลดสามฤดู รุ่นใหม่ กับ มุ้งกลดสามฤดู รุ่นเก่า ต่างกันอย่างไร ❓


✨ เปรียบเทียบ มุ้งกลดสามฤดู รุ่นใหม่ กับ มุ้งกลดสามฤดู รุ่นเก่า ต่างกันอย่างไร ❓

💁🏻‍♀️ วันนี้ต้นธรรมจะมาเปรียบเทียบให้ดูกันชัดๆระหว่าง มุ้งกลดสามฤดู รุ่นใหม่ 2 ประตู 2 หน้าต่าง กับ มุ้งกลดสามฤดู รุ่นเก่า 1 ประตู 1 หน้าต่าง ทั้งสองรุ่นนี้มีความแตกต่างกันอย่างไร และมีคุณสมบัติหรือวัสดุอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง เพื่อเป็นตัวช่วยให้ทุกท่านสามารถตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายมากยิ่งขึ้น 🤩


รูปแบบประตูและหน้าต่าง

รูปแบบประตูและหน้าต่าง

มุ้งกลดสามฤดูรุ่นใหม่มาพร้อมกับ 2 ประตู 2 หน้าต่าง ทำให้ภายในมุ้งกลดระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้น เมื่อผู้ใช้งานเข้าไปอยู่ด้านใน จะรู้สึกถึงความปลอดโปร่ง เพราะลมสามารถพัดเข้าสู่มุ้งได้หลายทิศทาง ซึ่งประตูและหน้าต่างนั้นจะมีมุ้งไนลอนเสริมอีกชั้น เพื่อเป็นตัวช่วยในการระบายอากาศและป้องกันยุง หากเปรียบเทียบกับมุ้งกลดรุ่นก่อน ที่มีเพียง 1 ประตู 1 หน้าต่าง จะพบว่าลมไม่สามารถพัดเข้ามาในมุ้งได้เพียงพอ จึงทำให้ภายในเกิดความอบอ้าว และอากาศถ่ายเทน้อยกว่ามุ้งกลดรุ่นใหม่


ขนาดของมุ้ง

ขนาดของมุ้ง

ขนาดและความสูงของมุ้งกลดสามฤดูรุ่นใหม่ที่เพิ่มขึ้น ทำให้ผู้ใช้งานสามารถยืนหรือนอนในมุ้งกลดได้อย่างสะดวก หากเปรียบเทียบกับมุ้งกลดสามฤดูรุ่นเก่าที่มีความสูงและความกว้างน้อยกว่า เวลาผู้ใช้งานยืนขึ้น ศีรษะของท่านอาจติดกับซี่ร่มกลดที่อยู่ด้านบนได้


กระเป๋าเก็บมุ้ง

กระเป๋าเก็บมุ้ง

กระเป๋าเก็บมุ้งกลดสามฤดูรุ่นใหม่เป็นแบบซิปรูด YKK ซึ่งเป็นหัวซิปที่แข็งแรงที่สุด รูดขึ้น-ลงง่าย ไม่สะดุด สะดวกในการจัดเก็บหรือนำออกมาใช้งาน ซึ่งต่างจากกระเป๋าของมุ้งกลดสามฤดูรุ่นเก่าที่เป็นแบบเชือกหูรูด เวลาหยิบใช้งานมุ้งกลดออกมาจากกระเป๋า ค่อนข้างที่จะลำบาก และเวลาเก็บต้องม้วนพับมุ้งกลดให้มีขนาดเล็กลงก่อน จึงสามารถใส่เข้าไปในกระเป๋าได้


พื้นของมุ้งกลด

พื้นของมุ้งกลด

พื้นผ้าของมุ้งกลดสามฤดูรุ่นใหม่ ผลิตจากผ้าโพลิเอสเตอร์เคลือบพลาสติกกันน้ำอย่างดี หมดห่วงปัญหาน้ำซึมเข้าและความอับชื้น ต่างจากมุ้งกลดสามฤดูรุ่นเก่าที่ใช้ผ้า 600D ถึงแม้ว่าจะมีคุณสมบัติกันน้ำก็จริง แต่หากใช้งานในระยะยาวหรือนำไปใช้งานในสถานที่มีน้ำขัง ใยผ้า 600D จะเกิดการขยายตัว ทำให้น้ำสามารถซึมเข้าด้านในได้


💁🏻‍♀️ จะเห็นได้ว่ามุ้งกลดทั้ง 2 รุ่นมีคุณสมบัติแตกต่างกันออกไป อยู่ที่การเลือกใช้และพิจารณา มุ้งกลดสามฤดูรุ่นใหม่ถือว่าเป็นการพัฒนาจุดด้อยของมุ้งกลดสามฤดูรุ่นเก่า ซึ่งข้อมูลทั้งหมดที่นำมา ล้วนมาจากเสียงตอบรับของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นคำชม คำติเตียนต่างๆ รวมถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจากการใช้สินค้าของเรา


👉🏻 และหากท่านกำลังมองหาสินค้าพระคุณภาพดี มีให้เลือกสรรมากมาย มีบริการหลังการขาย สามารถทักมาสอบถามข้อมูลกับแอดมินได้เลยค่ะ 🙏🏻😊


-------------------------------------------------------

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 👇

📲 เบอร์โทร : 0863396461

👉 ชมสินค้าอื่นๆของต้นธรรม https://tontham.com/

📬 m.me/tondhum ทัก inbox มาถามก็ได้ค่ะ

💭 https://lin.ee/kJLeV6M ทักไลน์ถามข้อสงสัยต่าง ๆ ได้เลย




bottom of page