6 เหตุผลที่พระสงฆ์ ควรเปลี่ยนมาใช้ร่มกลดอลูมิเนียมซี่ไฟเบอร์ ต้นธรรม
top of page

6 เหตุผลที่พระสงฆ์ ควรเปลี่ยนมาใช้ร่มกลดอลูมิเนียมซี่ไฟเบอร์ ต้นธรรม


6 เหตุผลที่พระสงฆ์ ควรเปลี่ยนมาใช้ร่มกลดอลูมิเนียมซี่ไฟเบอร์ ต้นธรรม

🌂 ร่มกลด ถือเป็นบริขารพิเศษสำหรับพระธุดงค์ ใช้สำหรับกางและปักกลดตามที่ต่างๆ แน่นอนว่าราคาก็คงสูงไม่เบาเมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้รับ ไม่ว่าจะในเรื่องของความแข็งแรง ความทนทาน รวมถึงประสิทธิภาพในการ กันแดด กันฝน และต้านลม 🌪


💡 ซึ่งหากร่มกลดที่ใช้งานนั้นไม่มีคุณสมบัติดังกล่าว มีเพียงรูปลักษณ์ที่สวยงาม แต่ไม่มีความแข็งแรงมากพอ รวมถึงมีน้ำหนักที่มาก สิ่งนี้อาจสร้างภาระให้กับพระท่านมากกว่าที่จะอำนวยความสะดวก 👨🏻‍🦲


💁🏻‍♀️ วันนี้ต้นธรรมเลยอยากมาบอกเหตุผลว่าทำไมพระสงฆ์ควรเปลี่ยนมาใช้ร่มกลดอลูมิเนียมซี่ไฟเบอร์ สิ่งนี้มีคุณสมบัติอะไรที่โดดเด่น ถึงทำให้พระสงฆ์ต้องเลือกใช้ ✅


1. กันแดด ทนฝน พร้อมป้องกันอันตรายจากรังสียูวี

ตัวผ้าของร่มกลดผลิตจากผ้าโพลิเอสเตอร์เคลือบ silver ยูวี จึงสามารถกันได้ทั้งแดดและฝน และอีกหนึ่งนวัตกรรมที่เราเลือกใช้ คือ Water repellent ซึ่งเป็นเทคโนโลยีพิเศษที่ทำให้การทอเส้นใยผ้าเรียงชิดติดกัน เมื่อผ้าสัมผัสกับหยดน้ำหรือของเหลว จะกลิ้งหลุดออกไปอย่างรวดเร็ว ไม่ซึมเข้าเนื้อผ้า ทำความสะอาดก็ง่าย แถมยังแห้งเร็ว


2. ใช้งานได้ 2 แบบ เป็นได้ทั้งกลดธุดงค์ และ ร่มพกพา

หากต้องการใช้งานมุ้งกลดธุดงค์หรือมุ้งกลด 3 ฤดู จุกปลายร่มกลดจะทำหน้าที่แขวนกับต้นไม้ คาน หรือเสา เพื่อให้มุ้งกลดสามารถกางออกได้ ด้วยน้ำหนักที่เบา และมีขนาดใหญ่พิเศษ ทำให้พระภิกษุสงฆ์ยังสามารถใช้ร่มกลดเป็นร่มพกพาได้อีกด้วย


3. วัสดุอลูมิเนียมอย่างดี แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา

ตัวแกนร่มกลดผลิตจากวัสดุอลูมิเนียม ทำให้มีความแข็งแรงทนทานกว่าวัสดุประเภทอื่นๆ สามารถใช้ได้ยาวนาน ไม่เกิดสนิมได้ง่าย อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบา ซึ่งเหมาะกับพระสงฆ์ที่ต้องเดินทางไกล


4. แกนร่มถอดออกได้ ไม่เกะกะศีรษะขณะกาง

ร่มกลดถูกออกแบบมาให้แกนสามารถถอดออกได้ เพื่อไม่ให้เกะกะศีรษะในขณะกางใช้งาน


5. ด้ามจับมีไฟฉายในตัว เปิด-ปิดใช้งานจากหน้าปัดไฟฉายได้ทันที

ไม่จำเป็นต้องพกไฟฉายแยกอีกต่อไป เพราะร่มกลดอลูมิเนียมซี่ไฟเบอร์ ด้ามร่มมีไฟฉายให้ในตัว มีระยะส่องสว่างไกลถึง 100 เมตร และยังสามารถถอดออกจากตัวร่มกลดได้ ซึ่งหากต้องการเปิด-ปิดใช้งาน ให้กดปุ่มสวิตช์จากหน้าปัดกระจกไฟฉายได้ทันที


6. สินค้ามีการรับประกัน พร้อมบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน

ทางเรายินดีเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่ภายใน 7 วันนับจากวันที่ได้รับสินค้า ในกรณีที่สินค้าแตกหัก ผ้าขาด หรือชำรุด ที่ส่งผลกับการใช้งาน ท่านสามารถแจ้งเปลียนสินค้าได้ทันทีหลังจากได้รับสินค้า นอกจากนี้ยังมีบริการรับซ่อมสินค้าที่ได้รับการชำรุดจากการใช้งาน เช่น ผ้าขาด ผ้าเป็นรู ร่มซี่หัก โครงหัก สามารถส่งให้ทางเราซ้อมได้ทันที

┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈

👩🏻‍💻 สนใจสั่งซื้อ ทักหาแอดมินได้เลยนะคะ เราพร้อมบริการคุณลูกค้าทุกท่าน คลิก m.me/tondhum

📲 เบอร์โทร : 0863396461

👉 ชมสินค้าอื่นๆของต้นธรรม https://tontham.com/

💭https://lin.ee/kJLeV6M ทักไลน์ถามข้อสงสัยต่าง ๆ ได้เลย




bottom of page