💡 3 เหตุผลหลัก ที่บอกว่าทำไมเต็นท์นั่งสมาธิถึงจำเป็น
top of page

💡 3 เหตุผลหลัก ที่บอกว่าทำไมเต็นท์นั่งสมาธิถึงจำเป็น

3 เหตุผลหลัก ที่บอกว่าทำไมเต็นท์นั่งสมาธิถึงจำเป็น

💁🏻‍♀️ วันนี้ต้นธรรมจะมาอธิบายถึงเหตุผลว่าทำไม ผู้ที่ชื่นชอบการทำสมาธิ และผู้ปฏิบัติธรรม ต้องมีเต็นท์นั่งสมาธิไว้ครอบครอง สิ่งนี้มีความจำเป็นและช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานอย่างไร ❓


✅ ช่วยกันยุง กันแมลง และสัตว์เล็กมีพิษ

ช่วยกันยุง กันแมลง และสัตว์เล็กมีพิษ

ถือว่าเป็นคุณสมบัติหลักเลยก็ว่าได้สำหรับเต็นท์นั่งสมาธิ เนื่องจากการทำสมาธิต้องใช้ความพยายามและความอดทนอดกั้น การที่มีสัตว์ตัวเล็กๆบินวนเวียนอยู่รอบกาย ถึงแม้ว่ามันจะยังไม่ทำอันตรายใดๆกับเราก็ตาม เสียงบินหึ่งของสัตว์เหล่านี้จะทำให้ประสิทธิภาพในการนั่งสมาธิไม่เป็นไปตามที่ต้องการ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ถ้าคุณนั่งสมาธิในเต็นท์ ด้วยคุณสมบัติของผ้ามุ้งไนล่อน ตาข่ายทอละเอียดเหนียวแน่น หนา แข็งแรง ทนทาน จะช่วยป้องกันสัตว์เล็กเหล่านี้ไม่ให้เข้ามากวนใจ


✅ เป็นตัวช่วยเว้นระยะห่าง

เป็นตัวช่วยเว้นระยะห่าง

ถ้าหากคุณต้องการนั่งสมาธิข้ามปีตามวัดที่มีการจัดกิจกรรม หรือไปปฏิบัติธรรมในที่ต่างๆ หลีกเลี่ยงไม่ได้อย่างแน่นอนที่จะต้องไปนั่งใกล้ชิดกับผู้คน ซึ่งถ้าคุณอยากซึมซับกับบรรยากาศ แต่ไม่ต้องการนั่งอยู่รวมกับผู้คนอย่างแออัด เต็นท์นั่งสมาธิจะช่วยกำหนดอาณาเขตพื้นที่ ขวางกั้นไม่ให้ใครเข้ามารบกวน


✅ ลดข้อจำกัดการนั่งสมาธิในอาคารหรือเฉพาะในที่ร่ม

ลดข้อจำกัดการนั่งสมาธิในอาคารหรือเฉพาะในที่ร่ม

การนั่งสมาธิไม่ควรจำกัดอยู่เฉพาะในบ้าน ตัวอาคาร หรือในที่ร่มเท่านั้น คุณควรที่จะได้นั่งสมาธิที่ไหนก็ได้ที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น สนามหญ้าหน้าบ้าน ในป่า ศาลา ศูนย์ปฏิบัติธรรม หรือลานกว้างที่มีการจัดกิจกรรม เต็นท์นั่งสมาธิ จะช่วยป้องกันสัตว์เล็กรบกวน ช่วยสร้างอาณาเขต ป้องกันแสงแดดเมื่อต้องไปนั่งในที่โล่งแจ้ง และช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณนั่งสมาธิได้ทุกพื้นที่ ไม่ว่าบริเวณนั้นจะเปียกหรือแห้งก็ตาม


👉🏻 ซึ่งถ้าหากท่านใดที่สนใจ ตอนนี้ทางต้นธรรมจัดโปรโมชั่นลดราคา เต็นทนั่งสมาธิรุ่น TM8-PP / TM9-PP / TM9-1-PP สูงสุดถึง 50% เท่านั้นยังไม่พอยังได้รับสิทธิ์ส่งฟรี EMS แถมคูปองส่วนลดมูลค่า 200 บาท 💥


👩🏻‍💻 สนใจสั่งซื้อ ทักหาแอดมินได้เลยนะคะ เราพร้อมบริการคุณลูกค้าทุกท่าน คลิก m.me/tondhum 📲 เบอร์โทร : 0863396461

👉 ชมสินค้าอื่นๆของต้นธรรม https://tontham.com/

💭 https://lin.ee/kJLeV6M ทักไลน์ถามข้อสงสัยต่าง ๆ ได้เลย

bottom of page